Monday, January 02, 2006

The New Year is Bagong Taon!


Tama ba yun?

First and foremost Thank you kay Lord sa isang taon na naman ang nagdaan na punong-punong-puno ng sari-sari at makulay na taon sa akin..syempre mga blessings na di ko deserve pero ibinigay nya... madami din akong pagkakamali... madami din kasiyahan at kalungkutan at kakulitan at katigasan ng ulo... minsan pilya pa.

Thank you din sa mga kaibigan na nag stay lalo na nung umalis ako ng pinas napatunayan ko ang may tunay at dalisay na pakikipag kaibigan... sa maganda at pangit na panahon at sa mga baong kaibigan na nakilala ko salamat din dahil hindi kayo nanghusga ng isang bading este ng gaya ko... whatever

pagbukas ko ng email ko aba kay gandang mensahe... "forgetting what lies behind and setting on for what lies ahead..." ilang beses ko na nabasa ito pero ngaun mukhang kailangan dibdiban na... ika nga namin ng mga bagong salta dito...ibang level na ito.

Basta alam ko marunong pa rin akong magmahal ng tao...marunong pa rin makipag kaibigan...marunong magpatawad...makipagkapwa tao yung mga loko2 ewan ko sa inyo... kala nyo di namin kayang sumaya dito.... mali kayo dyan!

Marami paraan pra mag enjoy:

* tumingin sa salamin...bahala ka na kung ano makikita mo
* kumain ng lugaw na may pritong bawang at luya sabayan pa ng tokwat baboy
* tapos sundan pa ng inihaw na barbeque
*tapos buhatin si pipay
* i-chat ang famly
*maglakad papuntang park (kumain muna sa bahay pra walang gastos sa pagkain) tapos magpa-picture pang blog at friendster
* kumain ng mga chocolates at chips (mura dito)
* kumanta ng kumanta kahit bagsak ang score sa videoke
* makipag txt sa mga long time no hear na kaibigan o nilalang
* magbasa ng blog...

humahaba na....pro madami pa... tuloy na lang uli ha.


2 Comments:

At 9:12 AM , Blogger nixda said...

yan pala mga gimmick ng mga taga-UAE!!!

buti naman sa tao pa rin handa ang puso mo, kinabahan na ako...baka kc mabaling ang interest mo sa mga camel... aws...soweee...sa arabo pala! hehe

 
At 8:18 PM , Blogger EGMercado said...

hehehe tita neng! mapagmahal din naman me kahit sa mga hayop...hayop...in fairness di pa ko nakakasakay ng camel...makapag plano nga at magpa picture! tapos makatay...tapang camel! u like?

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home