Thursday, March 02, 2006


Dumating na ang aking mga kaibigan mula sa bansang sinilangan at syempre hindi mawawala ang mga pasalubong! yehey! yun nga lang ay po ay naiwan ang pinaka lalawayan kong halaya at matamis na grabansos! mahalaga ay nakarating sila ng buhay at hindi naglagay sa mga buwaya dyan sa Immigration (Hoy gising!)

I got all the clothes my sistahs bought me and slippers wow! And Finally I got the CDs where I have the videos and photos collated by my big bro! (Thanks!)

I am proud of them... heto mga photos at ng peborit kong pamangkin. This photos taken last year 1st Birthday ni Faith at dedication. (April 2005)



Lahat ng ayos gawa ng aming mga kamay at pawis namin para sa nag iisang Happy Faith namin. May kanya kanyang sagot mga mga tita at tito sabi ko nga ako na lang mag clown kaya lang di ko kya buhatin costume sabi naman nila no need daw ng costume! mga bahe sila! Tumayo lang daw ako pagtatawanan na ako! lab nila ko noh? *wink*

Naalala ko ang lahat-lahat ng mga pinagsamahan namin buong family whether in good and in bad, happiness or sadness kahit nagkakasamaan ng loob, nagkakapikunan, naglalaitan o alipustahan, nagkakantahan, nagwewentuhan, nag aabnormalan, watching movies habang nakakalat kami sa sahig, inaalipin nila ko pag kainan na (exaggerated lang po...)

At ngayon uuwi pa si ayie buti pa sya makikita nya family ko dun...pki yakap na lang sila lahat ha...wag ka lang mangcha-chansing s mga bro ko ha (lolz) Juvs pki bantayan.. hehehe pls take photos na rin pag dating mo sa haus, pki video din mga sasabihin nila sakin habang magkakasama kayo. (ahuhuhuhu)

Ang alam ko para sa kanila naman ang sakripisyo ko dito at sana may madala ako dito o sa ibang bansa ang isa s kanila. God willing kung ano man mangyari, We just hope and pray.







10 Comments:

At 8:36 AM , Blogger soul-seeker said...

Awwww... homesick ka rin. *HUG* kita.

 
At 8:50 PM , Blogger EGMercado said...

sis thanks sa hug! (urrrggggg) wag mayado mahigpit di ako makahinga! lolz hehehehe

e kc naman mamasyal sila at magkikita kita uli din ahuhuhuhu

anyway babawi din ako.
Hug you back mas mahigpit! mwah! may kiss pa!

 
At 9:25 PM , Blogger Ayie Marcos said...

Whahhehehe! Iwan iwan! Di bale Tita E. Pasasalubungn na lang kita ng mga yakap at halik nila. Pwede bang sa lips sa mga brothers mo? ehehehe

Gusto mo ng kiss mula kay 'pasaway'?

Anyayahahahaha! Mag ra Ratsky kami!

 
At 11:28 PM , Blogger EGMercado said...

hmmm kiss mula kay fafasaway? ahehehehe ayoko baka mapanis pag balik mo dito! atska tira2 na lang ung makukuha mo.

i-video mo n lang sila lahat ha!

 
At 10:55 AM , Blogger soul-seeker said...

Hi sis! Salamat rin sa mahigpit na *HUG* tsaka sa kiss. Hehe :)

Lamo ba pag may padala ang mama ko galing Pinas, tinititigan ko lang at halos yakapin ko pa nga ang padala niya kasi it's the only thing that connects me to home. Hay...

Mommy Ayie, kelan ang uwi mo? Sama kami ni Sis Elln.

 
At 12:14 PM , Blogger nixda said...

nag-inggit pa si balae! tse!!!

huwag kang babalik dito sa UAE na walang dalang ..... ano nga ba ang binabalak mong pasalubong ha?!!!

tante ellen, ganyan lang ang buhay...weather-weather lang sabi nga! hehehe
pagtime mo namang umuwi, maglalaway din si ayie!

 
At 8:09 PM , Blogger EGMercado said...

naku sis D! sinabi mo pa...titig muna..kahit di pa nga nalalabhan yung mga pants sinuot ko kagad at nag online para makita nila connected tlga dahil uso sa pinas ang ipinadala nila.

Tia neng, korek ka dyan si ayie naman maglalaway, puputok butche nya! heheheheheh lolz

 
At 3:41 AM , Anonymous Anonymous said...

Pagbalik ni Ayie, sasabihin nya "ayoko na magbakasyon"..hehehe..butas bulsa nya tyak!

Kelan ba kasi bakasyon mo tita ellen?

 
At 8:28 PM , Blogger EGMercado said...

palagay ko lang tia ann! malamang sa malamang yan! ngaun pa lang butas na yata e...(momma ays??)

ako sa disyembre pa...kakapasok ko pa lang dito 6 mos. pa lang me or worse baka next year na me. ahuhuhu

 
At 5:18 PM , Anonymous Anonymous said...

You have an outstanding good and well structured site. I enjoyed browsing through it minimum coverage auto insurance in miami2c florida children of divorce Washington bodybuilding competitions Herpes valtrex outbreak free free upskirts movies meridia online Ppc 2003 windows tinnitus meridia Manufacturing ionamin Dragonballz clothing and backpacks

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home