Sunday, April 30, 2006

Ang taggay ni Tito KD...kanta ako? sure? hehehehe

1.) Out of my league by stephen speaks
- fave ko kasi feeling ko ang haba ng hair ko kapag kinanta sakin yan at saka kasama yan sa collections na ibinigay ng aking special friend from pinas... (ma ays... mmmm)

2.) Awit ng barkada by APO
- ang mga nami-miss kong barkada sa pinas beh-beh, i-i, adee, AS Signs kuya - kakaiba kami magbarkadahan at maging mag kumpare at the same time magkaka trabaho. Baby ako ng mga kuya at nanay naman ako ng mga girls kasi lolo na nila sina kuya mon, harvey, nico, jim, waldz, roswell, bong, etc. miss ko na po kayo! pati si sir peter miss daw ako ahihihihih bloody boss ko from australia!

3.) Journey by lea salonga
- graduation song nung nag graduate ako ng AMA... para sakin marami nilalaman ang kanta, prang wrapped na dun ang lahat ng pinagdaanan namin magbabarkada, ang buhay ko biglang flash back. Basta ang daming masaya ang dami rin malungkot. Pagkakanta ko yata nito ay nagsimula ang maraming challenges ko sa buhay at tuloy tuloy na which i believe para sa ikakabuti ko.

4.) Sunligth by kevyn lettau
- Nai-post ko n ito before nung marami akong namimiss sa pinas... u know y? coz this song ay mina-master yata naming pamilya, dad ko on saxophone, kuya on lead guitar, chris on base, carlo on drums, ate lead vocals, awi, g, and me as back ups minsan kami sumosolo... ang sarap ng feeling jamming buong family minsan nag aasaran pa pag out of tune. Proud ako sa inyo mga tol1 proud of you dad! actually watch out for my dad s K" ung kay korina na show...guest sya dun.

5.) Where is the love by black eyed peas
- feel ko pang beauty contest... I want world peace! It always cross my mind that wherever i may go may nagugutom at may kaguluhan at ayon sa survey na napanuod ko sa TFC may mga countries na lonely pa rin kahit mayaman na bansa sila. Only proves na money cant buy happiness... kaya uwi na kaya ako? hehehehehe joke

6.) Thank you ( I forgot the artist...)
- thank you to mom at dad for the path we all went through,for the faith you both have shared to me, for our upbringing and all the sacrifices sa aming 8 magkakapatid at lahat nakapag tapos. Salamat dahil patuloy nyo kami inuunawa sa kabila ng pagkukulang namin at salamat sa kakulitan nyo kaya naging kakaiba kayo hehehehe Inspiration ko kayo.

7.) Through it all by darlene szchech
- My song of praise to God. madinig nyo man ako magreklamo o mamublema o mag isip ng sanlibong worries sa dulo ng lahat ng iyon ang pananampalataya ko kay Lord pa rin ang pinananaligan ko.

Tag....hmmm...

4 Comments:

At 1:34 AM , Blogger nixda said...

tara uwi na tayo!!!

 
At 10:39 PM , Blogger Ayie Marcos said...

Whehehehe! Senting senti Tita. Halatang may babalikan! Tama ba?

 
At 2:23 AM , Blogger EGMercado said...

tito KD! ur welcome..sensya na natagalan ang assignment, ibang opis na kasi ako ngaun kaya di na ko masyado malaya mag post...tsk tsk di ko n nga rin mabasa ang mga posts nyo. Dalawin nyo lang ako palagi tapik tapikin pra galaw galaw hehehehe

tia neng... uwian na...impake na ko ha...

momma ays, balikan? syempre balik ako sa pinas sa aking lupang sinilangan at reresbakan ko lang si GMA! lolz

 
At 2:23 AM , Blogger EGMercado said...

tito KD! ur welcome..sensya na natagalan ang assignment, ibang opis na kasi ako ngaun kaya di na ko masyado malaya mag post...tsk tsk di ko n nga rin mabasa ang mga posts nyo. Dalawin nyo lang ako palagi tapik tapikin pra galaw galaw hehehehe

tia neng... uwian na...impake na ko ha...

momma ays, balikan? syempre balik ako sa pinas sa aking lupang sinilangan at reresbakan ko lang si GMA! lolz

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home